Find the latest bookmaker offers available across all uk gambling sites www.bets.zone Read the reviews and compare sites to quickly discover the perfect account for you.
Home / Chưa được phân loại / Bảng giá thiết bị điện giá sỉ giá cả phải chăng và tiết kiệm cho cuộc sống an nhàn

Bảng giá thiết bị điện giá sỉ giá cả phải chăng và tiết kiệm cho cuộc sống an nhàn

Bạn đang đau đầu trong việc tìm mua thiết bị điện với giá cả phải chăng, hợp lí với túi tiền.

Cuộc sống của bạn đang có quá nhiều nỗi lo: tiền sinh hoạt phí, tiền đóng học cho con, tiền cưới hỏi, tiền bảo hiểm, tiền thuế..….hàng trăm thứ tiền phải lo đổ lên đầu bạn. Hóa đơn tiền điện gõ cửa với những con số cứ tăng vù vù nhất là trong những ngày hè oi ả ?! Tại sao bạn không nghĩ đến việc sở hữu một trong những thiết bị điện với giá phải chăng và tiết kiệm để cuộc sống đỡ vất vả hơn.

thiet bi dien 1

Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những thiết bị điện thông minh giúp bạn tiết kiệm tối đa các khoản chi cho điện sinh hoạt. Thiết bị điện giá sỉ phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu con người. Không những thế với tiêu chí thân thiện với môi trường chúng tôi đem lại những sản phẩm không tiêu tốn quá nhiều điện năng, giúp bạn bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên đồng thời cắt giảm chi tiêu gia đình.

  Hệ thống chiếu sáng:

Mỗi khi đi xa bạn luôn phải lo lắng mình đã tắt đèn phòng khách, đèn nhà tắm hay đèn phòng ngủ đã tắt chưa liệu có an toàn không.

thiet bi dien 2

Chúng tôi chuyên cung cấp Đèn LED với các ưu điểm vượt trôi sau:
  • Hiệu suất phát sáng cao
  • Tiết kiệm điện năng,
  • khả năng phát màu và thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
  • Kích thước của bóng LED rất nhỏ, có thể bố trí dễ dàng
  • Thời gian bật tắt nhanh
  • Tuổi thọ cao, lớn hơn nhiều lần so với bóng huỳnh quang và sợi đốt.
  • Độ bền cao: LED được làm từ vật liệu bán dẫn, nên rất khó bị phá huỷ bởi sự va đập…
  • An toàn: LED không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Đèn LED khi hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím.
Tóm lại, có 3 lý do chính mà người dân nên đầu tư đèn Led để thắp sáng là đèn Led tiết kiệm đến 70% điện năng so với bóng đèn thông thường; đèn Led có tuổi thọ sử dụng trên 50.000 giờ, gấp 20 lần so với bóng đèn dây tóc và 5 lần so với đèn huỳnh quang; và sử dụng đèn Led không thải CO2 làm ô nhiễm môi trường.
Thế khuyết điểm của đèn LED là gì?

Đèn LED có 2 khuyết điểm lớn nhất là ánh sáng của đèn LED gây chói mắt và  quan trọng hơn cả là giá thành cao. Đừng lo chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó giúp bạn với bảng giá thiết bị điện giá sỉ, đến với chúng tôi bạn sẽ dễ dàng mua được những thiết bị điện phù hợp túi tiền.

Đèn Led có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, tuổi thọ của bộ đèn Led phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phần lớn phụ thuộc vào bo mạch điện tử đi kèm. Thực tế khi sản phẩm Led bị hỏng thì đa phần là do sự hư hỏng của bo mạch điện tử. Với các loại bóng đèn khác, tuổi thọ đèn là khoảng thời gian từ khi bắt đầu sử dụng đến khi bóng cháy, còn đối với đèn LED, tuổi thọ tính từ khi bắt đầu sử dụng cho đến khi đèn LED chỉ còn 70% độ sáng ban đầu.

Ngoài ra, người tiêu dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng đèn nơi kín gió có thể làm giảm tuổi thọ đèn
  • Không đặt đèn trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao
  • Không sử dụng đèn ở điều kiện không khí ẩm hoặc những nơi ẩm ướt
  • Dùng vải sạch, khô hoặc bình xịt khí khi vệ sinh đèn
  • Không dùng hóa chất vệ sinh đèn
  • Không đặt đèn gần những chất dễ gây cháy nổ

Bạn sẽ không còn phải đau đầu về tuổi thọ các sản phẩm điện trong nhà cũng như lượng điện tiêu thụ hàng tháng.  Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Tiết kiệm điện không chỉ là xu hướng của một gia đình mà đó còn là xu hướng chung của toàn xã hội. Tiết kiệm điện vừa giúp bạn giảm nhẹ nỗi lo tài chính lại vừa giúp bạn bảo vệ môi trường, gìn giữ các nguồn tài nguyện. Chính vì vậy việc sở hữu những thiết bị điện hiệu quả thể hiện tư duy và đẳng cấp của bạn. Đừng chần chừ mà hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm tuyệt vời nhất

Kiểm tra

Hướng dẫn cách treo tranh sơn dầu cho ngôi nhà mới xây

Mục đích treo tranh là để ngắm: vì vậy, bạn hãy treo tranh ở một ...