Find the latest bookmaker offers available across all uk gambling sites www.bets.zone Read the reviews and compare sites to quickly discover the perfect account for you.
Home / Chưa được phân loại / Hướng dẫn cách treo tranh sơn dầu cho ngôi nhà mới xây

Hướng dẫn cách treo tranh sơn dầu cho ngôi nhà mới xây

Mục đích treo tranh là để ngắm: vì vậy, bạn hãy treo tranh ở một độ cao phù hợp cho việc quan sát, ngắm nhìn. Nếu đặt những bức tranh đẹp ở vị trí quá “cheo leo” thì đó là một sự lãng phí nghệ thuật. Còn nếu đưa chúng xuống quá thấp, các đồ đạc xung quanh sẽ lấn át và ảnh hưởng đến bức tranh.

Tranh ảnh trang trí phải ăn nhập với nội thất trong phòng

Điều này có nghĩa là một bức tranh cổ cần được treo trong một căn phòng theo phong cách cổ điển và ngược lại. Bạn cũng đừng cố gắng tạo ra sự phá cách bằng những bức tranh siêu tưởng, trừu tượng trong một không gian quá… khoa học như phòng đọc hay góc học tập.

 

Lấp khoảng trống theo cách hợp lý nhất

Khi không gian lớn chúng ta có thể chọn tranh kích thước đủ lớn để tránh khoảng trống còn lại dư thừa quá nhiều (Thông thường từ mép tường đến khung tranh khoảng 20 cm). Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể chọn giải pháp khác tốt hơn là là treo nhiều bức với kích thước nhỏ hơn như mẫu bên dưới.

 

Một số bức tranh mang lại may mắn. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho ngôi nhà của mình.

– Thư pháp, câu đối, hoành phi mang ý nghĩa chúc phúc, cầu may cho gia đình.

 

– Tranh tường lớn vẽ hoa tượng trưng cho vinh hoa phú quý.

– Tranh vẽ hoa sen, cá chép tượng trưng cho sự no đủ, tiền tài viên mãn.

 

Nếu ở một mình, hãy treo những bức tranh về người mà bạn đang kiếm tìm. Ví dụ, phụ nữ ở một mình nên treo tranh có những người đàn ông.

 

 Để tạo cơ hội cho chính mình, hãy treo tranh về một cánh đồng rộng mở ở bức tường đối diện với giường. Điều này hàm nghĩa cuộc sống của bạn sẽ rộng mở và mọi trở ngại sẽ được gỡ bỏ.

 

 

TranhSonDau.US

Kiểm tra

Những điều quan trọng cần biết khi lắp đặt hệ thống thiết bị điện

Trong đời sống công nghệ hiện đại ngày nay không thể nào thiếu được các ...